Print     Send article  
Lớp Cao cấp lý luận Chính trị, khóa 9, hệ không tập trung: Sơ kết khóa học 2016-2018 
(Quang Binh Portal) - Ngày 17/5/2017, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức sơ kết lớp Cao cấp lý luận Chính trị, khóa 9, hệ không tập trung, khóa học 2016-2018. Tham gia lớp học có 89 học viên, trong đó 60 học viên trình độ đại học, 28 học viên thạc sĩ và 01 học viên tiến sĩ. Đây là những cán bộ dự nguồn các chức danh chủ chốt cấp phòng trở lên của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, huyện và tương đương.

Sau gần 01 năm học tập, các học viên cơ bản hoàn thành 08 môn học, trong đó có 04 môn với kết quả đánh giá 25% học viên đạt học lực giỏi, hơn 75% đạt học lực khá. Trong quá trình giảng dạy, các giảng viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị kỹ nội dung bài giảng, phương pháp dạy tích cực, phù hợp. Qua đó, đã tạo được không khí học tập dân chủ để học viên có điều kiện trao đổi những vấn đề mới, nảy sinh từ thực tiễn công tác ở địa phương.

Để tiếp tục chương trình, trong thời gian tới, các học viên sẽ được nghe các chuyên đề liên quan đến chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, hành chính; khoa học chính trị và lãnh đạo quản lý…

Những kiến thức này sẽ giúp các học viên rèn luyện kiến thức chính trị vững vàng, để vận dụng sáng tạo những tri thức lý luận và phương pháp khoa học vào giải quyết vấn đề cần xử lý nảy sinh tình huống mới trong thực tiễn công tác.

Theo Cổng TTĐT tỉnh

[Back]
Thông tin nổi bật