Print     Send article  
Hội thi cắm hoa kỷ niệm Ngày “Quốc tế Phụ Nữ 8/3” năm 2018 
Để thiết thực kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, sáng ngày 08/3/2018 Nữ công Trường Chính trị Quảng Bình đã tổ chức thi cắm hoa kỷ niệm ngày “Quốc tế Phụ Nữ 8/3” với chủ đề “Nét đẹp Phụ nữ Việt Nam”. 

Tham dự cuộc thi có 7 đội thi đến từ Khoa Lý luận Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; khoa Dân vận; khoa Nhà nước pháp luật; khoa Xây dựng Đảng; phòng Đào tạo; Phòng NCKH - TT - TL và phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị.
Đến dự và cổ vũ Hội thi có đồng chí Lê Minh Tuynh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Đặng Ngọc Bắc - Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trần Tiến Hải, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn và tập thể chị em Nữ công Trường Chính trị Quảng Bình



Toàn cảnh Hội thi


Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, là dịp để nữ cán bộ, viên chức, lao động thể hiện khả năng sáng tạo, tính nghệ thuật của mình, tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên chị em sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, việc tổ chức Hội thi nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nữ cán bộ, viên chức, lao động trong nhà trường được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau và tạo sự gắn kết, thắt chặt tình đoàn kết giữa chị em các khoa, phòng
Cuộc thi bao gồm hai phần, phần 1 là thi cắm hoa và phần 2 là thuyết trình ý tưởng, cả hai phần đều diễn ra hết sức sôi động, nghiêm túc
Với sự khéo léo và tỉ mỉ, các đội thi đã mang đến những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật.
Phần thi thuyết trình của các đội đã mang lại những cảm xúc khó quên cho đông đảo người xem. Với chất giọng truyền cảm kết hợp những vần thơ hay, lời văn đẹp, các đội đã đan xen trong đó về ý nghĩa của các loài hoa và qua đó gửi gắm thông điệp về tình yêu quê hương đất nước và ca ngợi nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.
Sau một buổi thi tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang ý nghĩa sâu sắc.
Kết thúc cuộc thi Ban Giám khảo đã trao giải nhất cho khoa Dân vận, 2 giải nhì cho khoa Lý luận Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và phòng Đào tạo, 2 giải ba thuộc về khoa Nhà nước pháp luật và khoa Xây dựng Đảng, Phòng NCKH - TT - TL và phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị giành giải khyến khích.

Tập thể nữ công Trường Chính trị Quảng Bình
 

[Back]
Thông tin nổi bật